sanalogonew

hotline-icon

Hotline: 0935.36.45.56

Sửa Lỗi Không In Hóa Đơn Trên Máy POS SUNMI T1, T2

Đăng ngày: 12-07-2024

Máy POS SUNMI T1, T2 nhận đầu in nhưng không in được hóa đơn là lỗi khá nghiêm trọng. Vậy đâu là cách nhận biết, nguyên nhân và hướng khắc phục như nào? Cùng theo dõi bài viết này để được giải đáp chi tiết nhé!

sua-loi-khong-in-hoa-donMáy POS T1, T2 không in hóa đơn

Cách nhận biết lỗi

1. Kiểm tra qua nắp giấy in

Bạn tiến hành mở nắp giấy in. Tuy nắp giấy đang ở trạng thái mở nhưng máy không thông báo “Nắp máy in đang mở, vui lòng đóng lại!!”. Điều này đồng nghĩa với việc máy không in được hóa đơn mặc dù vẫn cắt giấy in bình thường.

nhan-biet-1Máy POS không thông báo nắp giấy in đang mở

2. Kiểm tra qua phần mềm POS Steward

Vào mục Printer, quan sát trên màn hình hiển thị Printer State, cạnh bên xuất hiện dòng chữ Normal màu đỏ. Trường hợp này máy POS đã nhận đầu in nhưng không thể in. Khi bạn bấm chọn Print Test thì không in phiếu in.

nhan-biet-2Kiểm tra từ phần mềm chuyên dụng

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Máy POS SUNMI T1, T2 không in được hóa đơn

Nguyên nhân 

Thực tế có 3 nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng máy POS SUNMI T1, T2 không in được hóa đơn.

- Nguyên nhân 1:Main nguồn của máy (đây là lỗi thường gặp nhất)

- Nguyên nhân 2:Main đầu in trong thân máy

- Nguyên nhân 3: Lỗi do Main chính điều khiển máy

nguyen-nhan3 lỗi cơ bản nhất

Cách khắc phục 

Đối với những nguyên nhân trên, cách khắc phục duy nhất là nhờ đến dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Kỹ thuật viên sẽ phải mở máy, kiểm tra các bộ phận bên trong xem lỗi xuất phát từ đâu và tiến hành sửa chữa, thay thế bộ phận bị lỗi cho máy. 

loiPhát hiện, sửa chữa và thay thế bộ phận bị lỗi

Dịch vụ sửa chữa lỗi đầu in máy POS SUNMI T1, T2

Máy POS của bạn đang bị lỗi đầu in? Bạn gặp khó khăn trong vấn đề tìm đơn vị sửa chữa? Vậy hãy đến ngay công ty SANA POS. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết:

  • Kiểm tra kỹ lưỡng, tìm đúng lỗi, sửa đúng chỗ
  • Linh kiện thay thế nguyên zin 100%
  • Sửa chữa nhanh chóng, chính xác
  • Hướng dẫn từ xa một cách tận tình nếu lỗi đó bạn có thể 
  • Chi phí hợp lý, không phụ thu, không ép giá
  • Chế độ bảo hành uy tín

Đặc biệt, đối với các lỗi đơn giản, có thể tự sửa chữa tại nhà, kỹ thuật viên của SANA POS sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn thao tác từ xa một cách tận tình, chu đáo. 

Bất kỳ khi nào bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa kịp thời, đảm bảo máy móc hoạt động ổn định nhé!

------------------

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH SANA POS
  • Cửa hàng: 191A Hà Huy Tập - Hòa Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng
  • Hotline: 0935.36.45.56
  • Fanpage: SANA POS
  • Zalo: SANA
  • Email: sanapos.vn@gmail.com

sana.vn

In bài viết
Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm mới cập nhật
Theo dõi chúng tôi
facebookyoutubezalo-logo
Facebook

CÔNG TY TNHH SANA POS

  • Văn phòng: 191A Hà Huy Tập, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Quảng Nam: 128 Tôn Đức Thắng, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Chi nhánh Bình Định :  312E Hoàng Văn Thụ, Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định
  • Chi nhánh Phú Yên: 39 Lê Thành Phương, Tp Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Mã số thuế: 0402155451
  • Hotline: 0935.36.45.56
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0358.968.315
  • Website: sana.vn
  • Facebook Fanpage: SANA POS
  • Facebook Group Hội Thanh Lý Máy Tính Tiền
  • Email: sanapos.vn@gmail.com