Máy POS T1, T2 không in hóa đơn
Bạn tiến hành mở nắp giấy in. Tuy nắp giấy đang ở trạng thái mở nhưng máy không thông báo “Nắp máy in đang mở, vui lòng đóng lại!!”. Điều này đồng nghĩa với việc máy không in được hóa đơn mặc dù vẫn cắt giấy in bình thường.
Máy POS không thông báo nắp giấy in đang mở
Vào mục Printer, quan sát trên màn hình hiển thị Printer State, cạnh bên xuất hiện dòng chữ Normal màu đỏ. Trường hợp này máy POS đã nhận đầu in nhưng không thể in. Khi bạn bấm chọn Print Test thì không in phiếu in.
Kiểm tra từ phần mềm chuyên dụng
Thực tế có 3 nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng máy POS SUNMI T1, T2 không in được hóa đơn.
- Nguyên nhân 1: Hư Main nguồn của máy (đây là lỗi thường gặp nhất)
- Nguyên nhân 2: Hư Main đầu in trong thân máy
- Nguyên nhân 3: Lỗi do Main chính điều khiển máy
3 lỗi cơ bản nhất
Đối với những nguyên nhân trên, cách khắc phục duy nhất là nhờ đến dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Kỹ thuật viên sẽ phải mở máy, kiểm tra các bộ phận bên trong xem lỗi xuất phát từ đâu và tiến hành sửa chữa, thay thế bộ phận bị lỗi cho máy.
Phát hiện, sửa chữa và thay thế bộ phận bị lỗi
Máy POS của bạn đang bị lỗi đầu in? Bạn gặp khó khăn trong vấn đề tìm đơn vị sửa chữa? Vậy hãy đến ngay công ty SANA POS. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết:
Đặc biệt, đối với các lỗi đơn giản, có thể tự sửa chữa tại nhà, kỹ thuật viên của SANA POS sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn thao tác từ xa một cách tận tình, chu đáo.
Bất kỳ khi nào bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa kịp thời, đảm bảo máy móc hoạt động ổn định nhé!
------------------
Thông tin liên hệ:
sana.vn