SANA POS xin trân trọng thông báo chính sách vận chuyển và giao nhận khi quý khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi như sau:
Chính sách này áp dụng cho tất cả giao dịch mua bán sản phẩm và dịch vụ trên website sana.vn và tại các hệ thống showroom thuộc SANA POS.
Khách hàng có thể đến trực tiếp các văn phòng hoặc showroom của chúng tôi để nhận sản phẩm/dịch vụ. Nhân viên SANA POS sẽ hỗ trợ quý khách hoàn tất thủ tục nhận hàng.
Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành khác, SANA POS gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển uy tín như GHTK hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Đối với sản phẩm cần lắp đặt hoặc cài đặt phần mềm, thời gian giao hàng có thể được điều chỉnh để phù hợp với lịch hẹn kỹ thuật viên.
Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, gián đoạn giao thông hoặc khi khách hàng cung cấp thông tin không đầy đủ.
Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với SANA POS vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: GHTK
a) Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.
– Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
b) Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.
c) Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.
d) Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hóa vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Trách nhiệm của SANA POS (Thương nhân):
sana.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến hàng hóa bao gồm:
sana.vn sẽ gửi chứng từ hàng hóa cùng sản phẩm đến khách hàng thông qua:
Trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ logistics:
Tổ chức cung ứng dịch vụ logistics chịu trách nhiệm:
Quy định bổ sung:
Nếu quý khách cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách vận chuyển và giao nhận, vui lòng liên hệ:
sana.vn
Giấy phép kinh doanh số 0402155451 do Phòng Đăng ký kinh doanh thành phố Đà Nẵng cấp lần đầu ngày 01/07/2022, đăng ký thay đổi lần 1, ngày 04/04/2024