sanalogonew

hotline-icon

Hotline: 0935.36.45.56

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Đăng ngày: 22-10-2025

SANA POS xin trân trọng thông báo chính sách vận chuyển và giao nhận khi quý khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi như sau:

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng cho tất cả giao dịch mua bán sản phẩm và dịch vụ trên website sana.vn và tại các hệ thống showroom thuộc SANA POS.

2. Hình thức giao nhận

2.1. Giao nhận trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng có thể đến trực tiếp các văn phòng hoặc showroom của chúng tôi để nhận sản phẩm/dịch vụ. Nhân viên SANA POS sẽ hỗ trợ quý khách hoàn tất thủ tục nhận hàng.

2.2. Giao hàng qua đơn vị vận chuyển

Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành khác, SANA POS gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển uy tín như GHTK hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

3. Thời gian giao nhận

  • Khu vực nội thành: từ 1 – 2 ngày làm việc kể từ khi xác nhận đơn hàng.
  • Khu vực ngoại thành và tỉnh khác: từ 2 – 5 ngày làm việc, tùy thuộc vào khoảng cách và đơn vị vận chuyển.

Đối với sản phẩm cần lắp đặt hoặc cài đặt phần mềm, thời gian giao hàng có thể được điều chỉnh để phù hợp với lịch hẹn kỹ thuật viên.

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, gián đoạn giao thông hoặc khi khách hàng cung cấp thông tin không đầy đủ.

4. Chi phí vận chuyển

  • Giao nhận trực tiếp tại cửa hàng: Miễn phí vận chuyển cho khách hàng nhận hàng trực tiếp.
  • Giao nhận qua đơn vị vận chuyển: Phí vận chuyển sẽ được tính theo bảng giá của đơn vị vận chuyển và sẽ hiển thị trước khi Quý khách bấm gửi đơn hàng. 

5. Trách nhiệm của các bên

5.1. Trách nhiệm của SANA POS

  • Giao hàng đúng địa chỉ, đúng thời gian và đúng sản phẩm/dịch vụ đã thỏa thuận.
  • Đóng gói hàng hóa cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Cung cấp thông tin theo dõi đơn hàng (nếu có).
  • Cung cấp đầy đủ các chứng từ hóa đơn, biên bản bàn giao liên quan đến hàng hóa cho bên vận chuyển.

5.2. Trách nhiệm của khách hàng

  • Cung cấp chính xác thông tin người nhận và địa chỉ nhận hàng.
  • Thanh toán phí vận chuyển (nếu có) theo thỏa thuận.
  • Kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận và thông báo ngay cho chúng tôi nếu có bất kỳ vấn đề nào.

6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

6.1 Quy định chung

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với SANA POS vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: GHTK

a) Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.

– Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

b) Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.

c) Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.

d) Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hóa vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

6.2. Phân định trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa

Trách nhiệm của SANA POS (Thương nhân):

sana.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến hàng hóa bao gồm:

  • Hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận thanh toán.
  • Phiếu giao hàng kèm thông tin sản phẩm và khách hàng.
  • Các tài liệu khác liên quan đến sản phẩm (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…).

sana.vn sẽ gửi chứng từ hàng hóa cùng sản phẩm đến khách hàng thông qua:

  • Nhân viên giao hàng nội bộ.
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển (logistics) hợp tác.

Trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ logistics:

Tổ chức cung ứng dịch vụ logistics chịu trách nhiệm:

  • Đảm bảo vận chuyển hàng hóa kèm theo các chứng từ do SANA POS cung cấp đến đúng địa chỉ của khách hàng.
  • Lưu trữ thông tin về biên nhận hàng hóa (ký nhận từ khách hàng) để đối chiếu khi có yêu cầu.
  • Trong trường hợp mất hoặc thất lạc chứng từ, đơn vị vận chuyển phải thông báo ngay cho sana.vn để xử lý và bổ sung kịp thời.

Quy định bổ sung:

  • Khách hàng cần kiểm tra và xác nhận đã nhận đủ chứng từ kèm theo hàng hóa khi nhận hàng.
  • Trong trường hợp khách hàng không nhận được đầy đủ chứng từ hoặc phát hiện mất mát, cần liên hệ ngay với sana.vn qua hotline 0935.36.45.56 để được hỗ trợ.

7. Liên hệ hỗ trợ

Nếu quý khách cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách vận chuyển và giao nhận, vui lòng liên hệ:

sana.vn

In bài viết
Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm mới cập nhật
Tin mới cập nhật
Theo dõi chúng tôi
facebookyoutubezalo-logo

CÔNG TY TNHH SANA POS

Giấy phép kinh doanh số 0402155451 do Phòng Đăng ký kinh doanh thành phố Đà Nẵng cấp lần đầu ngày 01/07/2022, đăng ký thay đổi lần 1, ngày 04/04/2024

  • Trụ sở chính: 191A Hà Huy Tập, Phường Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
  • Chi nhánh Quảng Nam: 128 Tôn Đức Thắng, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Chi nhánh Bình Định :  312E Hoàng Văn Thụ, Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định
  • Chi nhánh Phú Yên: 39 Lê Thành Phương, Tp Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Mã số thuế: 0402155451
  • Hotline: 0935.36.45.56
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0358.968.315
  • Website: sana.vn
  • Facebook Fanpage: SANA POS
  • Facebook Group Hội Thanh Lý Máy Tính Tiền
  • Email: sanapos.vn@gmail.com
Facebook